FB

fbq('track', 'ViewContent');

วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษ “ธุรกิจน่าลงทุนแห่งปี” ในนิตยสารชุมทางอาชีพ ฉบับเดือนเมษายน 2557

 สกู๊ปสัมภาษณ์พิเศษ ธุรกิจน่าลงทุนแห่งปี”  ในนิตยสารชุมทางอาชีพ ฉบับเดือนเมษายน 2557
1 ต้องการทราบความเป็นมาของ Organelle life ว่ามีความเป็นมาอย่างไร และกล่าวถึงแรงบันดาลใจในการก่อตั้งบริษัท และขณะนี้ดำเนินธุรกิจมากี่ปี       
 บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาในเดือนมิถุนายน 2550 โดยคณะผู้บริหารที่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในทุก ๆ ด้าน อย่างยั่งยืน ซึ่งตลอดระยะเวลามากกว่า 25 ปี ที่ผ่านมา ได้ใช้เวลาในการรวบรวมประสบการณ์ รวบรวมผลิตภัณฑ์ รวมทั้งวิธีการดำเนินธุรกิจอย่างไม่หยุดนิ่ง และได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คนไทยได้มีธุรกิจแห่งใหม่ที่คนไทยจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์และเป็นเจ้าของมีอนาคตที่มั่นคง สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยได้รับการสนับสนุนในทุกด้านจากทีมงานของบริษัท
         ออร์กาเนลไลฟ์ เป็นธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุขภาพและความงาม และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเกษตรอินทรีย์ ที่หลีกเลี่ยงสารเคมี โดยผลิตภัณฑ์ในทุกหมวดนั้นเน้นคุณภาพต้องมาก่อน และผลิตภัณฑ์ทุกอย่างต้องปลอดภัยต่อร่างกายของมนุษย์ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม ให้คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ของผู้บริโภค
         ออร์กาเนลไลฟ์ เน้นการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยหลัก "PPP" ดังนี้
1. Product ผลิตภัณฑ์ เน้นคุณภาพต้องมาก่อน และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค
2. People บุคคลากร เน้นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยจัดให้มีการอบรมหรือสัมมนา ที่มีหลักสูตรที่คลอบคลุม ทั้งที่บริษัทจัดขึ้น และบริษัทร่วมกับตัวแทนจัดขึ้น เพื่อให้สามารถพัฒนาตนเองจนประสบความสำเร็จและสร้างผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จได้ด้วย ถือเป็นหนทางนำพาให้ทุกคนไปสู่เป้าหมายที่วางไว้
3. Plan แผนผลตอบแทน เน้นการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า ตรงไปตรงมา ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่ายและไม่สร้างแรงกดดันให้กับตัวแทนหรือนักขายอิสระ โดยได้รับการสนับสนุนในทุกด้านจากทีมงานของบริษัท
VISION
เราจะเป็นบริษัทขายตรงอันดับหนึ่งที่เป็นเลิศในนวัตกรรม ทั้งด้านเกษตรอินทรีย์ ความงาม และสุขภาพ
MISSION
1 มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง
2 เน้นการกระจายรายได้อย่างยุติธรรม
3 มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ประวัติประธานบริษัท
ชื่อ  นามสกุล       :               นายภัคภณ ศรีคล้าย
สถานที่กำเนิด       :               จังหวัดชัยนาท ปี พ.ศ. 2504
ประวัติการศึกษา  :               - มัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนชัยนาทพิทยาคม จ.ชัยนาท
-               มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ ปี พ.ศ. 2521- 2522
-               ปริญญาตรี เกษตรศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รุ่นที่ 40 (KU 40) ปี พ.ศ. 2523 - 2526 (รหัส 23274582)
-ปริญญาโท รัฐศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ปี พ.ศ. 2544 (MPE 10)
ประวัติการทำงาน :               - นักวิชาการเกษตร สถานียาสูบบ้านเหล่า จ.น่าน พ.ศ. 2527
- ผู้จัดการฝ่ายไร่ สถานียาสูบบ้านเหล่า จ.น่าน พ.ศ. 2528 - 2538
- ผู้จัดการสถานียาสูบบ้านยม จ.น่าน พ.ศ. 2539 - 2541
- ผู้จัดการสถานียาสูบบ้านหนองห้า จ.น่าน พ.ศ. 2541 - 2543
- ที่ปรึกษาสถานียาสูบ จ.พะเยา, จ.ลำปาง, จ.เชียงราย, จ.น่าน มากกว่า 20 สถานี พ.ศ. 2539 - ปัจจุบัน
- นักวิชาการเกษตรอิสระ พ.ศ. 2539 - ปัจจุบัน
- ประธานกรรมการบริหาร บริษัทออร์กาเนลไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด พ.ศ. 2550  ปัจจุบัน
ประวัติทางสังคม   :              
- อดีตกรรมการหอการค้า จ.น่าน พ.ศ. 2547 - 2549
- อดีตสมาชิกสภาจังหวัดน่าน (สจ. น่าน) พ.ศ. 2545 - 2547
- อดีตรองนายกองค์การส่วนบริหารจังหวัดน่าน (รองนายก อบจ.น่าน)  พ.ศ. 2547  2549
ประสบการณ์อื่นๆ                :              
- ดูงานการปกครองส่วนท้องถิ่น นครโอซาก้า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
- ดูงานเขตเศรษฐกิจพิเศษ เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
- ดูงานผังเมือง นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
- ดูงานการผลิตใบยาสูบ ประเทศออสเตรเลีย
- ดูงานเมืองมรดกโลก เมืองลี่เจียง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
- ดูงานการเกษตร นครคุนหมิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
2. บริษัท Organelle life ทำธุรกิจเกี่ยวกับอะไร และกล่าวถึงรูปแบบธุรกิจว่าเป็นอย่างไรมีจุดแข็งอย่างไร บริษัทออร์กาเนลไลฟ์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าการเกษตรนวัตกรรมใหม่และด้านสุขภาพ แต่เราจะเน้นด้านการเกษตรเป็นหลักเพราะเรามีความชำนาญและมีประสบการณ์ด้านการเกษตรมานานกว่า 30 ปี เรามี"องค์ความรู้" พร้อมของเราเอง และรูปแบบธุรกิจจะเป็นในรูปแบบของ"การส่งเสริมผู้ใช้ให้ได้ใช้สินค้าและซื้อสินค้าโดยตรง" จากผู้เชี่ยวชาญของเรา แบบ
"สัมพันธภาพระหว่างมนุษย์"
การที่ได้พบปะกัน"ตัวต่อตัว"(Face to Face)
การที่ได้พบปะกันกลุ่มเล็กๆ(Home Party)
ได้เคาะประตูบ้าน(Door to Door)
ย่อมสร้างไมตรีและสิ่งดีๆต่อกัน
ผลประโยชน์ของสมาชิกต้องมาก่อนผลประโยชน์ทางการตลาดของบริษัท
เพราะมันคือ..
"Direct Sale"
ไม่ใช่ "TV on Sale"
ซึ่งมุ่งแต่ผลประโยชน์ทางการตลาดของบริษัทมาก่อนผลประโยชน์ของสมาชิก..

3.สินค้าคืออะไรบ้างและมีจุดเด่นเหนือคู่แข่งในตลาดอย่างไร
สินค้าหลักๆที่เราเน้นจะเป็นสินค้าในกลุ่มเกษตรนวัตกรรมใหม่ ทางชีวเคมีของพืช ซึ่งเป็นสินค้าที่ยังไม่ค่อยมีสินค้าอื่นๆเหมือนในท้องตลาด เป็นสินค้าที่ปลอดภัยจากสารพิษและเป็นหนึ่งเดียวที่นำองค์ความรู้ทางชีวเคมี(Biochemistry)มาปรับใช้ได้กับพืชอย่างได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น"วัคซีนพืช" หรือ "สารทดแทนการสังเคราะห์น้ำยาง น้ำตาล น้ำมัน" ในพืช หรือเรามี"สารสั่งลงหัว"(Tuberization)ในพืชตระกูลหัวฯ"เปลี่ยนราก ให้เป็นหัว อย่ามัวหลงทาง" อาทิ มันสำปะหลัง มันฝรั่ง หอม กระเทียม หรือเรามี"ปุ๋ยอินทรีย์ทีดีที่สุดในโลก" เพราะมี"สารมาเลท"(Malate) ซึ่งเป็นสารตั้งต้น(Precursor)ในการสังเคราะห์น้ำยาง น้ำมัน น้ำตาล เป็นต้น เรามีทั้งสินค้าที่เหมาะสมกับยางพารา มันสำปะหลัง นาข้าว ข้าวโพด อ้อย ไม้ผล ยาสูบ ฯลฯ
4.อยากให้กล่าวถึงความสำเร็จในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไรบ้าง มียอดขาย หรือเครือข่ายมากน้อยขนาดไหน?
ยอดขายค่อยๆขยับขึ้นอย่างต่อเนื่องปีละ10-20% ทั้งนี้เพราะเรากำลังสร้าง"ผลลัพธ์"กับพืช อย่างต่อเนื่องให้พืชตอบ"ความจริง" ทุกอย่างด้วยตัวของพืชเอง และยอดขายก็จะตามมาเรื่อยๆ เพราะถ้าพืชไม่ได้ใช้ พืชมีปัญหาอย่างแน่นอน  "พลังทวีคูณ" ของยอดขายกำลังตามมา เพราะต่อไปมันจะขยายเป็นปีละ 50-100% ก็เป็นไปได้ เราไม่เร่งเวลา เพราะเราคิดว่า เสมือนเราปลูกพืชของเราด้วยเมล็ดที่ต้องใช้เวลาในการเจริญเติบโตและให้ผลผลิตที่งดงามและต้องมีความยั่งยืนและมั่นคงด้วย เราไม่ได้ปลูกพืชด้วยกิ่งตอน ที่จะต้องเร่งให้ได้ผลผลิตเร็วแต่ไม่มีมั่นคงเลย
5.สำหรับรางวัลที่ได้รับ คนดีศรีสยาม ที่คุณภัคภณได้รับนั้นจากหน่วยงานหรือองค์กรใด  และมีความรู้สึกอย่างใดกับการได้รับรางวัลนี้ รางวัลนี้เป็นรางวัลของ โครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชัน"รัฐ ราษฎร์ รวมใจภักดิ์ รักสามัคคี ถวายความดี เพื่อพ่อหลวง " รู้สึกปลาบปลื้มมาก ที่ได้ทำความดีต่อสังคมและส่วนรวมของประเทศชาติ
6.แนวคิดของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จของท่านคืออะไร? ในการทำงาน หรือทำธุรกิจของเราออร์กาเนลไลฟ์ เป็นการดำเนินธุรกิจขายตรง"เครือข่ายความจริง" ตัวเราเองได้เริ่มต้นเดินสาย หรือลงพื้นที่ เพื่อสรรหาคน เลือกคน สร้างคน สร้างสมาชิก สร้างผู้นำ ให้เป็นเครือข่าย"ผู้เชี่ยวชาญ"ด้านการเกษตรที่มีความชำนาญจริงๆ ผ่านขบวนการอบรมอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง โดยศูนย์การเรียนรู้ ORG และสถาบันเกษตราภิวัฒน์
                ก่อนที่จะกระจายเครือข่ายผู้นำและสมาชิกที่มีความชำนาญลงพื้นที่ เพื่อการบอกกล่าวถึงแนวทางการแก้ปัญหาพืชให้กับเกษตรกร พร้อมกับการนำเสนอสินค้าเกษตรนวัตกรรมใหม่กลุ่มวันเดอร์แลนด์ในแบรนด์ของ ผีเสื้อมรกตให้กับเกษตรกรด้วย ตามทฤษฎีการทำเครือข่าย และการขายควบคู่กันไป จากวันนั้นเมื่อกว่า 5 ปีที่แล้ว ถึงวันนี้ ออร์กาเนลไลฟ์ ก็ได้รับการยอมรับจากเกษตรกรใช้ผลิตภัณฑ์แบบซื้อซ้ำ แล้วบอกต่อกันอย่างกว้างขวาง
                ออร์กาเนลไลฟ์ทำธุรกิจตั้งอยู่บนฐานความจริง สินค้าของจริง คนที่ออกไปแนะนำให้ความรู้กับเกษตรกร ก็ต้องรู้จริง และมีความชำนาญจริงๆ ในการแก้ทุกปัญหาของพืช หากสินค้าไม่ใช่ของจริง ใช้แล้วไม่ได้ผลดีจริง แถมคนไปแนะนำก็ไม่รู้จริงด้วยแล้วล่ะก็ การสร้างเครือข่าย และการขายสินค้า ก็ทำได้ยากลำบากอย่างแน่นอน แต่ที่เราผ่านมาได้ ก็เพราะ เราอยู่กับ"ความจริง" ทุกอย่างต้องจริง ทั้ง"สินค้า"และ"องค์ความรู้" ต้องจริง เพราะเราต้องการเป็น" ตัวจริง"ในธุรกิจขายตรงเครือข่ายเรื่องการเกษตร 
                การทำธุรกิจของ ออร์กาเนลไลฟ์ อาจไม่เหมือนใคร หรือไม่เหมือนอีกหลายบริษัทที่มุ่งแต่ทำเครือข่ายเพียงอย่างเดียว โดยละเลยหรือมองข้าม การขาย หลายบริษัทอาจมองว่า เครือข่าย เกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องขายสินค้า เพียงแค่หาคนมาลงทุนไปเรื่อยๆ ตามแผนจ่ายผลตอบแทนที่วางไว้ ก็เกิด เครือข่ายแล้ว ซึ่งมันก็อาจจะ ใช่ ในบางส่วน...แต่ในที่สุดแล้ว มันก็ไม่มั่นคง เพราะสินค้าไม่มีการใช้จริง สินค้าไม่เคลื่อนไหวเอาไปกองไว้เพราะขายไม่ได้ สุดท้ายก็มักจะหนีไม่พ้น"จนมุม" จึงมุ่งแต่การจะ"ล่า"หาคนมา ลงทุน เป็นเงินก้อนใหญ่จึงกลายเป็นลูกโซ่ไป จะหยุดก็หยุดไม่ได้ ถ้าหยุดก็ตายกันทันที ทั้งนี้เพราะเขาไม่สนใจ การขาย สินค้า ซึ่งเป็นตัวนำพารายได้ที่แท้จริงและเป็นรูปธรรม และไม่หลอกลวงกันอย่างแน่นอน ถ้าสินค้าดี ย่อมขายดี และมีรายได้อย่างมั่นคง
                 ‘

 ขายตรงคืออะไร...เครือข่ายคืออะไร ทำอย่างไรให้ผู้คนเข้ามาทำแล้วสำเร็จ เป็นจริงและจับต้องได้ในทางปฏิบัติ ไม่หลอกตัวเอง หรือหลงเพ้อฝันไปกับความฝันที่คนอื่นเขาเอามาหลอกล่อไว้ เหมือนเขาเอา กุ้งฝอยมาตกปลากะพงใหญ่’...กรอบของขายตรงคือ ต้อง ขายสินค้าไม่ใช่ ขายฝันหน้าที่สำคัญ คือ ต้องหาสินค้าที่นำพา ความจริงให้ได้เท่านั้น และต้องเป็นสินค้าที่จำเป็น และแก้ปัญหาของผู้บริโภคได้จริง สินค้าต้องมี นวัตกรรมและ องค์ความรู้จึงจะอยู่คู่กับผู้บริโภคไปนานเท่านาน
                ขายตรง คือ ต้นสาย...เครือข่าย คือ ปลายทาง...ต้นสาย คือ การขาย...ปลายสาย คือ "เครือข่ายนี่คือ กรอบความคิดของเรา เป็นกรอบแนวคิด คนใหม่ซื้อเพิ่ม คนเดิมซื้อซ้ำเป็นแนวทางที่เราต้องเดินไปให้เห็นเป็นรูปธรรม โดยใช้ สินค้าเป็นตัวนำ...ถามว่า หากมีผู้บริโภคเกิดขึ้นจำนวนมากมายมหาศาล หลายล้านคนแล้ว ลองคิดดูว่า มันคือ เครือข่ายผู้บริโภคที่ยิ่งใหญ่ใช่หรือไม่? เราต้องสร้าง เครือข่ายผู้บริโภคที่แท้จริงก่อน โดยการนำพา สินค้าที่ ใช่ไปสู่เขา สินค้าที่ ใช่คือ ใช่ทั้งคุณภาพ ใช่ทั้งผลการใช้ ใช่ทั้งราคา และใช่ทั้งความคุ้มค่า
                เมื่อมี เครือข่ายผู้บริโภคที่แท้จริงขึ้นมาอย่างมากมายมหาศาลแล้ว เครือข่ายผู้ขายก็จะตามมาโดยอัตโนมัติ  เพราะเมื่อมีผู้บริโภคอยู่เป็นจำนวนมาก มันก็จะมีคนสมัครใจเข้ามานำพาสินค้าออกไปขายให้กับกลุ่ม เครือข่ายผู้บริโภคที่รออยู่จำนวนมากมาย เมื่อสินค้าดี ก็มีผู้วิ่งตามหาสินค้า เครือข่ายผู้ขายก็จะขยายไปเรื่อยๆในที่สุดก็จะเกิด เครือข่ายนักธุรกิจตามมา กลายเป็น นวัตกรรมการตลาดแห่งอนาคตที่เรียกว่า ธุรกิจขายตรงเครือข่ายนั่นเอง
                หลายคนบอกว่า แนวคิดของ ออร์กาเนลไลฟ์เป็นไปได้ ก็ต้องใช้เวลานานกว่าจะประสบความสำเร็จได้...แต่เราขอบอกว่า
Impossible is not a fact…it’s an opinion,
Impossible is temporary it’s our potential
คำว่า เป็นไปไม่ได้เป็นแรงผลักดันให้ ออร์กาเนลไลฟ์มีความพยายามมากขึ้น...
คำว่า เป็นไปไม่ได้ทำให้ ออร์กาเนลไลฟ์สร้างนวัตกรรมที่แตกต่าง
และสำหรับเราชาว ออร์กาเนลไฟล์คำว่า เป็นไปไม่ได้กลับสร้างศักยภาพของสินค้าที่ยิ่งใหญ่ให้กับเรา
                ออร์กาเนลไลฟ์มุ่งมั่นและตั้งใจ ทำสิ่งที่ เป็นไปไม่ได้ให้เป็นสิ่งที่ เป็นไปได้’ ... ‘ออร์กาเนลไลฟ์จึงไม่ใช่บริษัทขายตรงทั่วไป ที่ใช้กรอบเดิมๆ สร้างภาพและสร้างกระแส แต่ ออร์กาเนลไลฟ์มุ่งมั่นสร้างสินค้าและวิชาความรู้ ควบคู่การสร้างคน ให้ลงมือทำจริง ออร์กาเนลไลฟ์มุ่งมั่นสร้างสินค้าให้เป็นทรัพย์สิน เพื่อลูกหลานมีกินมีใช้ตลอดไป และ ออร์กาเนลไลฟ์คือ ความจริงที่เข้มข้นกว่าที่คุณคิด ออร์กาเนลไลฟ์คือ"ธุรกิจส่งเสริมให้เกษตรกรร่ำรวยอย่างพอเพียงและยั่งยืน" ได้จริง
               เราจะทำธุรกิจส่งเสริมให้เกษตรกรให้ร่ำรวยอย่างพอเพียงและยั่งยืน พื้นที่ยางพารากว่า 18 ล้านไร่ พื้นที่มันสำปะหลังกว่า 7 ล้านไร่ นี่คือ สิ่งที่เราเชี่ยวชาญ ไม่รวมอีกหลายพืช อาทิ นาข้าว ยาสูบ ที่เรายังไม่ได้ลงไปคลุกคลีจริงๆอีกหลายสิบล้านไร่  เรามีโครงการ"550: ห้าปีห้าสิบเซนต์" เปิดกรีดได้ ซึ่งสามารถทำให้ยางพาราสามารถเปิดกรีดได้ภายใน 5 ปี หรือไม่ว่าโครงการ"ทั่วโลกตะลึง ยางตายนึ่ง  รักษาได้แล้ว" หรือไม่ว่าโครงการ"130: หนึ่งไร่สามสิบตัน" มันเงินล้าน น่าตื่นเต้นนะครับกับ"นวัตกรรมการเกษตรใหม่จากออร์กาเนลไลฟ์
7.หากมีผู้สนใจร่วมลงทุนธุรกิจ บริษัทมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง และมีผลตอบแทนอย่างไรในการร่วมธุรกิจกับ บริษัท Organelle life 
เรามีระบบของเราที่เป็นระบบสมาชิกอิสระ คือท่านสมัครเป็นสมาชิกเพื่อซื้อสินค้าไปใช้ในราคาสมาชิก เมื่อใช้ดีมีคนเห็นและอยากเลียนแบบท่าน ท่านก็นำสินค้าไปแนะนำขาย เพื่อให้เขาใช้ ท่านก็มีรายได้จากการขายปลีก ตั้งแต่25-60% (สินค้าบางตัวมีกำไรชุดละถึง 800 บาท ขายวันละ 1 ชุดก็มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำแล้วครับ) หรือว่าท่านอยากจะทำธุรกิจสร้างองค์กร สร้างสายงานเครือข่าย ท่านก็สมัครทำธุรกิจโดยลงทุนเริ่มต้นที่ประมาณ 2,400 บาท ท่านก็สามารถทำธุรกิจได้โดยรับผลตอบแทนเป็นโบนัสตามโครงสร้างของบริษัท ตั้งแต่ 25-45% (ศึกษาแผนผลตอบแทนได้ในwww.organellelife.com) หรือท่านจะลงทุนเปิดเป็นแฟรนไชส์ศูนย์จำหน่ายสินค้าก็ได้ในรูปแบบ"ศูนย์ธุรกิจODSC" ของบริษัท ขนาดการลงทุนเบื้องต้นมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดศูนย์ 50,000 บาท รายละเอียดติดต่อสอบถามได้ที่CALL CENTER: 084-880-9595

8. ฝากทิ้งท้ายให้กับผู้อ่าน
 โอกาสมีอยู่เสมอ
  เพียงแต่เธอ
  หาเจอหรือเปล่า
       อยากฝากถึง ผู้ที่สนใจต้องการช่วยเหลือเกษตรกร แถมมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ และมีโอกาสเกษียณได้ กับธุรกิจที่ส่งเสริมให้เกษตรกรร่ำรวยด้วยความพอเพียงและยั่งยืน กับสินค้าที่จับต้องได้ ไม่ลวงโลก "ทำจริง ได้จริง" เรามาช่วยกันนำพาสินค้าไปช่วยเหลือเกษตรกร ไม่ใช่ไปซ้ำเติมเกษตรกร’...เรามาช่วยกัน เปลี่ยนน้ำตามาเป็นรอยยิ้มให้เกษตรกร ไม่ใช่ไป "เปลี่ยนรอยยิ้มของเขาให้มาเป็นรอยน้ำตาและเรามาช่วยกันนำพาเกษตรกรพ้น คำสาปที่ยังปักษ์ใจและเข้าใจอยู่ตลอดเวลาว่า พวกเขาถูกสาปไว้แต่อดีต
                โดยมีคนพูดเอาไว้ว่า คนโง่ให้อยู่ในไร่นา คนมีปัญญาให้ไปเป็นหมอเป็นครูพวกเขาเลยไม่กล้าที่จะออกมาต่อสู้และเสนอหน้าตัวเองในสังคม เขาเลยยอมจมปลักดักดานอยู่แต่ในไร่ในนาดีกว่า นี่คือ สิ่งที่เราได้พบได้เห็นมาจนเรา ไม่กล้าทรยศกับพวกเขา...พวกเราชาว เราต้องมาช่วยกัน
                เป้าหมายข้างหน้า พวกเรามีโอกาสเป็นเศรษฐีโดยไม่มีคู่แข่ง และไม่มีใคร สาปแช่งพวกเราอย่างแน่นอน เพราะสินค้าของ"ออร์กาเนลไลฟ์" นำพาแต่ ความจริงยิ่งทำยิ่งได้กุศล มีแต่คนรัก และถ้าทุกคนท่องคาถา 3 ข้อนี้ได้ คือ 1.ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน 2. ทำทันที และ3.ทำไม่หยุด เชื่อว่า เรามีโอกาสสำเร็จทุกคน
                ส่วนคนที่ยังไม่ได้เข้ามาสัมผัส หรือกำลังมองหาธุรกิจอยู่ ...หากคุณพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงแนวคิดการทำธุรกิจบนพื้นฐานความเป็นจริงแล้ว ออร์กาเนลไลฟ์มีโอกาสรอคุณอยู่เสมอ เพียงแต่คุณ หาเจอหรือเปล่า...เท่านั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น