FB

fbq('track', 'ViewContent');

วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ความเป็นมาของสินค้า ออร์กาเนลไลฟ์

สวัสดีครับ 
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำบริษัทก่อนนะครับว่า..
บริษัท ออร์กาเนลไลฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด โตมากับตลาดสินค้าเกษตรนวัตกรรมใหม่ ในระบบ “ขายตรงหลายชั้น” ( MLM) มาเป็นปีที่ 11 แล้ว และเริ่มมาทำการตลาดขายตรงทางออนไลน์ โดยผ่านโซเชียลมีเดียได้เป็นปีที่ 4 แล้วน่ะครับ



ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเห็นการตลาดของไทยมาในหลายรูปแบบ และระบบ  “ตัวแทนจำหน่าย”  ก็เป็นหนึ่งในการตลาดปัจจุบันที่เขาทำกัน แต่การทำตลาดระบบ “ตัวแทนจำหน่าย” ก็มีหลายรูปแบบอีกเช่นเดียวกัน มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งที่ยากและทั้งที่ง่ายแตกต่างกันออกไป  ซึ่งบริษัทเองก็มีแนวทาง และการทำตลาดมาแล้วหลายรูปแบบเช่นกัน จนมาถึงปัจจุบันนี้..ด้วยที่สภาวะเศรษฐกิจของประเทศไม่ได้ดีเหมือนเช่นแต่ก่อน และการทำตลาดออนไลน์ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทและมีการแข่งขันกันมากขึ้น ทางบริษัทจึงมีความคิดอันหนึ่งขึ้นมาในการทำตลาดแบบที่เป็น “ตัวแทนจำหน่าย” ที่จะให้ผู้คนให้ความสนใจและแตกต่างกันออกไปอันหนึ่งคือเป็น “ตัวแทนจำหน่ายอิสระ” แบบไร้เงื่อนไข ไม่ต้องสต๊อคสินค้า ไม่ต้องเสียค่าสมัคร อยากขายก็ขาย ไม่อยากขายก็ไม่ต้องขาย ให้อิสระในการทำงานขาย ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ เพื่อความสบายใจของคนที่อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ซึ่งบริษัทเองก็จะพยายามเตรียมข้อมูลการทำงานในการขาย และตลอดจนข้อมูล “องค์ความรู้” ของสินค้าที่เป็นประโยชน์ไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งบริษัทเชื่อว่าข้อมูลที่ทางบริษัทมีในปัจจุบันนั้น สามารถนำไปใช้ขายสินค้าได้อย่างง่ายดาย ซึ่งอันนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของรูปแบบ “ตัวแทนจำหน่ายอิสระ” (Digital Nomad : DN) ที่ได้กล่าวมา นอกเหนือจากว่ามี “ตัวแทนจำหน่ายหลัก” แบบที่สมัครใจลงทุนบางส่วนในการสต๊อคสินค้า (แต่ผลตอบแทนก็สูงกว่า) ที่เรามีระบบนี้ให้อยู่แล้ว
(ระบบตัวแทนจำหน่ายแบบสต๊อคสินค้า http://paccapon.blogspot.com/2019/01/blog-post_22.html?m=0)


สินค้าของทางบริษัทเรา เป็นสินค้าอาหารเสริมพืช, ฮอร์โมนพืช, วัคซีน & ยากำจัดโรคพืช, สินค้าดูแลดิน ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลผลิตให้พืช และลดความเสียหายจากโรคร้ายและแมลงศัตรูพืช เหมาะกับพืชเกือบทุกชนิด ซึ่งส่วนใหญ่จะทำมาจากกรดอินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อพืช แต่มีโทษต่อโรคพืช และปลอดภัยไร้สารพิษ เพื่อชีวิตที่ดีและปลอดภัยของผู้ใช้และผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น “วัคซีนพืช 4 ชนิด, สารสั่งลงหัว (Tuberization) ในพืชหัวต่างๆ, สารสร้างน้ำยางพารา, สร้างน้ำมันในพืชน้ำมัน (อาทิ ปาล์มน้ำมัน, ถั่วเหลือง, ทานตะวัน, งา ฯลฯ), สร้างน้ำตาล, สร้างแป้ง เป็นต้น หรือฮอร์โมนกระตุ้นการเจริญเติบโต “แตกราก แตกดอก แตกยอด ใบหน่อ แตกกอ แตกรวง” เป็นต้น ตลอดจนกระทั่งสารฟื้นฟูดิน สร้างเนื้อดิน ซึ่งสินค้าทั้งหมดจะเน้นปลอดภัยไม่ใช่สารเคมีที่เป็นพิษและตกค้างในผลผลิต จึงปลอดภัยต่อผู้บริโภค





10 จุดเด่นของสินค้า ORG
1. เป็นสินค้าที่อยู่ในกลุ่มเกษตรปลอดภัย
2. กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่หลีกเลี่ยงสารเคมีที่เป็นพิษ
3. สินค้ามีการซื้อซ้ำสูงมาก
4. สินค้าใช้แล้วเห็นผลชัดเจน
5. สินค้าสามารถวัดผลการใช้ได้
6. กลุ่มลูกค้าที่เป็นเกษตรกรมีจำนวนมาก
7. ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเพราะไม่มีสารพิษตกค้าง
8. สินค้าลงทุนต่ำ กำไรงาม
9. สินค้าไม่เหมือนใครในท้องตลาด
10. สินค้าช่วยเหลือโลกและเพื่อนมนุษย์ให้ได้กลับมามีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตยืนยาวได้อย่างมีความสุข








แต่การเป็นตัวแทนจำหน่ายในการขายสินค้ากลุ่มเกษตรนั้นอาจจะไม่ง่ายมากนัก แต่ก็ไม่ยาก หากเราเข้าใจและตั้งใจ เพราะเป็นสินค้าที่เกษตรกรจำเป็นต้องใช้ในการผลิตพืชของเขา อาทิ วัคซีนพืช , ฮอร์โมนพืช หรือสารสำคัญที่จำเป็นต่อพืชเฉพาะอย่าง อาทิสารสั่งลงหัว, สารสร้างน้ำยางพารา, หรือว่าสารสั่งดอกดก-ผลดก เป็นต้น

ดังนั้น..ท่านจึงจำเป็นที่อาจจะต้องศึกษาข้อมูลของสินค้าให้เข้าใจในที่มาที่ไปของสินค้าในทางวิชาการประกอบไปด้วย ซึ่งก็ไม่ยากเลย ทั้งนี้เพื่อที่จะได้นำไปแนะนำแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ซึ่งบริษัทเองให้ความสำคัญกับตรงส่วนนี้มาก เพราะลูกค้าจะชอบหรือประทับใจในแบรนด์สินค้าเรา ก็ตรง “องค์ความรู้” และ “วิธีการใช้” ที่ได้ผลอันเด่นชัดและแตกต่างอย่างแน่นอน น่ะครับ

ทางบริษัทมีคลิปวีดีโอและภาพผลงานของผู้ใช้จริงไว้มากพอสมควร ที่พอจะใช้เป็นแนวทางให้กับผู้ที่สนใจในสินค้าได้นำศึกษาและพิจารณาผลงานสินค้าดูได้ ทางบริษัทจึงมั่นใจว่า สินค้าของเราทุกตัว ทุกประเภท เป็นแบรนด์สินค้าเกษตรที่มีรีวิวการใช้จริงจากลูกค้าจริงไว้เยอะที่สุดในขณะนี้
ส่วนรีวิวคลิปวีดีโอ สามารถเข้าไปดูได้ใน

http://organellelife-vdo.com 
หรือใน
http://organellelife.com/experience.php 



✅ นอกจากนี้ท่านจะได้รับข้อมูลในทุกๆวันจาก
      ทางเพจต่างๆของทางบริษัท อาทิ

#วัคซีนพืชป้องกันควบคุมโรคพืชที่เกิดจากไวรัสแบคทีเรียเชื้อรา
#นวัตกรรมมันสำปะหลังไทยสู่มันสำปะหลังโลก
#นวัตกรรมเพิ่มผลผลิตยางพารารักษายางตายนึ่งยางหน้าตาย
#บริษัทออร์กาเนลไลฟ์ประเทศไทยจำกัด
#แอคซอนAXZONสารสั่งลงหัว

ซึ่งตัวแทนทุกท่านสามารถนำคลิป หรือรูปภาพไปโฆษณาโปรโมทขายได้เลย ตามช่องทางที่ท่านถนัด ซึ่งทางบริษัทขอแบ่งรูปแบบสำหรับช่องทาง การขายหรือจัดจำหน่าย เป็น 2 ช่องทางหลักๆคือ
“ออฟไลน์” กับ “ออนไลน์”

1️⃣ ออฟไลน์ แบ่งออกเป็นอีก 2 ช่องทางคือ
      1.1 ร้านค้า
      1.2 C 2 C หรือ บุคคลขายกับบุคคล

2️⃣ ออนไลน์ แบ่งออกเป็นหลักๆ 8 ช่องทาง
      2.1 เฟซบุ๊คส่วนบุคคล
      2.2 เฟซบุ๊คแฟนเพจ
      2.3 Line@
      2.4 ยูทูป
      2.5 เว็บไซต์
      2.6 GoogleAdword
      2.7 LAZADA / SHOPPEE
      2.8 AMAZON / eBAY

ซึ่งตัวแทนสามารถโพสต์ขายได้ในแบบเดียวกันกับที่บริษัททำ โดยใช้โปรโมชั่นเดียวกันได้เลย และเมื่อมีลูกค้าสนใจสั่งซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นไหน ตัวแทนจำหน่ายก็ส่งรายชื่อลูกค้าและที่อยู่จัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง (COD) พร้อมออเดอร์ที่สั่งมาได้เลย ทางบริษัทจะคำนวณค่าสินค้าและค่าจัดส่งให้ พร้อมบรรจุสินค้าและจัดส่งให้ลูกค้าที่ได้แจ้งมา โดยจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ไทยหรือเคอรี่

ตัวอย่างราคาสินค้า และโปรโมชั่น อาจจะมีการเปลี่ยนไปตามความเหมาะสมในแต่ละช่วง โดยทางบริษัท จะยึดถือผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด ท่านสามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ณ ปัจจุบันได้ในเว็บไซต์หรือโพสต์ในหน้าแฟนเพจต่างๆของทางบริษัทได้นะครับ

ตัวอย่าง : 
ราคาขาย และราคา Digital Nomad (DN)
▶️ อีเรเซอร์-1 ราคาขาย 490 บาท
    ราคา DN 385 บาท กำไร 105 บาท
▶️ ซิกน่า ราคาขาย 455 บาท
    ราคา DN 358 บาท กำไร 97 บาท
▶️ แอคซอน ราคาขาย 490 บาท
    ราคา DN 385 บาท กำไร 105 บาท
▶️ ซูการ์ ราคาขาย 336 บาท
    ราคา DN 264 บาท กำไร 72 บาท
▶️ พาร์ทเวย์ ราคาขาย 350 บาท
    ราคา DN 275 บาท กำไร 75 บาท
⛔️ หมายเหตุ : ยังมีรายการสินค้าอื่นๆอีกหลายชนิด (ตามใบรายการสินค้าที่แนบมา)

และเมื่อท่านสะสมยอดขายได้ครบ 80,000 บาท ทางบริษัทจะมีรางวัลให้โดยเป็นแหวนทองหนัก 1 กรัม และเชื่อว่าถ้าท่านตั้งใจขายจริงๆยอดเพียงแค่ 80,000 บาท ไม่ใช่..เรื่องที่ยากจนเกินไปที่ท่านทั้งหลายจะทำได้

เมื่อท่านได้อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้แล้ว หวังว่าท่านจะสนใจและมีโอกาสได้ร่วมงานกับเรา และถ้าท่านสนใจและพร้อมที่จะร่วมงานกับเราแล้ว เชิญคลิกเข้าที่ไลน์บริษัทได้เลยครับ
————————————————————

⚛️ รับสมัครตัวแทนจำหน่ายอิสระ Digital Nomad (DN) รุ่นที่ 2 โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ

10 จุดเด่นของการเป็นผู้แทนจำหน่าย ORG
1. ไม่ต้องรักษายอด
2. ไม่ต้องมีขั้นต่ำ
3. ไม่ต้องสต๊อคสินค้า
4. บริษัทจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแทน
5. ขายได้ทุกโปรโมชั่นที่บริษัทประกาศ
6. มีสื่อหรือมีเดียที่ใช้ในการขายให้
7. ขายแล้วได้ค่าตอบแทนเร็ว
8. ไม่ใช่ขายตรงเครือข่าย MLM
9. พัฒนาความรู้ทั้งสินค้าและการขายออนไลน์
10. ขายได้ทุกช่องทางที่ท่านถนัด

10 จุดเด่นของสินค้า ORG
1. เป็นสินค้าที่อยู่ในกลุ่มเกษตรปลอดภัย
2. กลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มที่หลีกเลี่ยงสารเคมีที่เป็นพิษ
3. สินค้ามีการซื้อซ้ำสูงมาก
4. สินค้าใช้แล้วเห็นผลชัดเจน
5. สินค้าสามารถวัดผลการใช้ได้
6. กลุ่มลูกค้าที่เป็นเกษตรกรมีจำนวนมาก
7. ปลอดภัยต่อผู้บริโภคเพราะไม่มีสารพิษตกค้าง
8. สินค้าลงทุนต่ำ กำไรงาม
9. สินค้าไม่เหมือนใครในท้องตลาด
10. สินค้าช่วยเหลือโลกและเพื่อนมนุษย์ให้ได้กลับมามีสุขภาพที่ดีและมีชีวิตยืนยาวได้อย่างมี
      ความสุข


ในเมื่อสมัยนี้มีสินค้าออกมามากมาย ทั้งสินค้าความงาม (ประเภทครีมและเซรั่มต่างๆ), สินค้าสุขภาพ (อาหารเสริมความขาว, ความใส, ความผอม) จนไม่รู้ว่าจะไปขายสินค้าอะไรดี มีการรับตัวแทนจำหน่ายหลายรูปแบบ บางสินค้าก็ใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ให้ (แต่ไม่ได้ใช้จริง) บางสินค้าก็ใช้การตลาดแบบแรงๆ เอารายได้เข้าล่อ เอาความร่ำรวยล้นฟ้ามาอวดทุกรูปแบบ หลายท่านอาจจะเคยพบเคยเจอหรือเคยเห็นมาแล้ว แต่กับตรงนี้ จะไม่มีปัญหาเพราะว่าเราเปิดช่องทางที่ท่านไม่ต้องสต๊อคสินค้า เพียงแค่ว่าท่านนำไปเสนอขายในช่องทางของท่าน แล้วให้ทางบริษัทจัดส่งให้ สินค้าของทางบริษัทก็เป็นสินค้าที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำเยอะมาก และทางบริษัทเองก็ไม่ได้บังคับให้ท่านต้องขายแต่เฉพาะสินค้าของเรา ท่านขายควบคู่ไปกับสินค้าอื่นๆก็ได้ที่ไม่ซ้ำซ้อนกัน เพื่อจะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า และท่านมีสินค้าที่ครอบคลุมในหลายๆด้านไว้บริการ สินค้าเราคือหนึ่งในนั้น แบบที่ไม่ได้บังคับว่าต้องมีเป้ายอดขาย "ใครใคร่ค้า..ค้า ใครใคร่ขาย..ขาย" สินค้าตัวไหนขายง่าย ขายได้กำไร สินค้าจำเป็นกับคนใช้จริง (Real Demand) เราก็เลือกขายเอาครับ ไม่มีการบังคับใดๆ

การตลาดที่ดีนั้น ต้อง Win-Win ทุกฝ่าย ทั้งบริษัท ทั้งตัวแทนจำหน่าย และทั้งลูกค้าผู้ซื้อใช้ ส่วนทางบริษัทมีแค่จุดมุ่งหมายเดียวคือ สินค้าที่ดีต้องถึงมือผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ใช้ได้ผลดีคุ้มค่าเงินที่ลูกค้าจ่ายมา คนนำพาสินค้าต้องอยู่ได้ภายใต้การทำงานที่อิสระไม่ต้องแบกภาระการลงทุนที่สูงมากมาย แต่มีรายได้ตามคุณค่างานที่ทำไป

เรามาส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อที่จะช่วยเหลือเกษตรกร ที่เขาต้องการสินค้าดีๆที่เขาตามหา และเป็นสินค้าที่ได้ผลบนความปลอดภัยของผู้ใช้และผู้บริโภคกัน




☎️:084 - 8809595 , 084-3696633
📲Line id :@organellelife.com (พิมพ์ @ด้วยนะครับ)


หรือกดลิงก์ด้านล่าง แล้วเพิ่มเป็นเพื่อน เพื่อคุยสอบถามข้อมูลได้ครับ  https://lin.ee/nTqrAvO




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น