FB

fbq('track', 'ViewContent');

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

"เรื่องจริง ภาพจริง ผลงานจริง"

 "เล่นเฟซบุ๊ค เล่นไลน์" อย่างไรให้ได้ตังค์แถมยังได้ช่วยเหลือเกษตรกร กับ..
ออร์กาเนลไลฟ์
ด้วย..การนำเสนอ"ผลงานของสินค้า" ที่เกษตรกรตามหากันมานาน ผ่านโลกออนไลน์
"เรื่องจริง ภาพจริง ผลงานจริง" ยิ่งทำยิ่งภูมิใจ ไม่สร้างภาพ ไม่หลอกลวง
Online (ออนไลน์) สไตล์"ออร์กาเนลไลฟ์" ไม่ใช่"ออนไลน์"โดยทั่วๆไป แต่เป็น"Online"(ออนไลน์)ที่มีพื้นฐานมาจาก"ผลงานของสินค้า" (The Achievement of Product) ที่ผ่านมาจริงมากกว่า5-6ปี ที่ยืนยันได้หลายร้อยหลายพันรายที่ใช้ได้ผลจริง 
ที่นี่..มี"ผลงานของสินค้า" มาแบ่งปัน มาแชร์กันผ่าน"Online" และมี"กลุ่มเป้าหมาย" ที่รองรับอย่างชัดเจนรออยู่หลายแสนรายหลายล้านราย ที่กระหายสินค้าดีๆที่"ใช่" และไม่ไปหลอกลวงเขา เพราะเราไม่ทำมันไม่มีความจำเป็น เพราะเราตั้งใจไว้ว่า..สินค้าตรา"ผีเสื้อมรกต"จะต้องเป็น"เครื่องจักรผลิตเงิน"ชั้นดีที่ยั่งยืนให้แก่เพื่อนสมาชิกของเราและกับเกษตรกรที่มีจำนวนมากกว่า 23 ล้านคน ได้อุ่นใจกับ"ผลงานของสินค้า"(The Achievement of Product) ที่ผ่านมาและให้มั่นใจว่า..เรา"รู้ใจพืช เข้าใจดิน" และมีกลุ่มพืชต่างๆรองรับมากกว่า100 ล้านไร่ ขอที่"ใช่" สำหรับเราเพียงแค่1,000,000 ไร่( 1%) เท่านั้น เราก็ทำงานกันไม่ไหวแล้วครับท่าน
สนใจติดต่อเราได้ที่..อบรมฟรี เรียนรู้ฟรี 
084-880-9595 
Line ID: organellelife
คู่มือและเทคนิค ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=204
คู่มือ ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์ สำหรับผู้ใช้ Facebook มือใหม่
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=203


   บริษัทเริ่มต้นกับระบบ "การขายตัวเอง"(Attraction Marketing) จนคนเชื่อถือ และใช้เวลาให้คนติดตามกิจกรรมและผลงานอย่างต่อเนื่อง จนทุกคนถูกดึงดูดเข้ามาหาเรา เพราะมั่นใจในสินค้าและผลงาน
"สร้าง"แบรนด์(Brand) ให้ดัง  ให้ตังค์วิ่งตาม" นี่คือสิ่งที่เราตั้งใจทำ
ตอนนี้มีสมาชิกที่เริ่มเดินแนวทางนี้(Attraction Marketing) ในแนวทางของORG บ้างแล้วก็คือคุณสายสมร ผีเสื้อมรกตคือการสร้างBrand ให้ตัวเองให้คนได้ติดตาม แม้ว่าตอนนี้การสร้าง"Content" (เนื้อหา) ของคุณสายสมรอาจจะยังไม่ครบเครื่องและเป็นระบบมากนักแต่ก็เป็นเรื่องที่ค่อยๆพัฒนาต่อไปได้ในอนาคต(ถ้าตั้งใจ) และการทำงานระบบ"Online:Offline" เองของคุณสายสมรก็ยังไม่ได้สัดส่วน70:30 และทำเต็มรูปแบบนั่นคือมี Facebook Fanpage  แต่ยังไม่ค่อยมีการโปรโมท Fanpage กับทางFacebook เพื่อให้เข้าถึงคนอีกเป็นเรือนแสนเรือนล้าน หรือยังไม่ได้สร้างเพื่อนให้เต็ม 5,000 คน และเพิ่มผู้ติดตามให้เพิ่มขึ้นซัก 10,000-100,000คน แต่ก็ถือว่าตอนนี้ถ้าเป็นสนามแข่งเรือก็ถือว่าได้เข้าสู่"ร่องน้ำ"ที่"ใช่"แล้ว เพราะงาน Offline (ภาคสนาม)ถือว่าสอบผ่าน รักษาตัวเองให้ดี เพราะคุณมีสิทธิเป็นมนุษย์เงินล้านที่มีรายได้เดือนละเป็นหลายแสนบาทได้ในอนาคตได้อย่างแน่นอน(อย่างจับต้องได้และเป็นรูปธรรมจริงได้ด้วย) ถ้าทำเลียนแบบระบบของบริษัทที่ทำได้มากกว่า85%ขึ้นไป และต่อๆไป คุณก็ต้องไปสอนให้คนในสายงานของคุณทำ Online ควบคู่กับOffline ในแบบคุณให้ได้จำนวนมากที่สุด ตอนนี้สมาชิกของบริษัททุกคนถ้าเข้าใจในสิ่งที่กล่าวมาและขวนขวายมาเรียนรู้ระบบการทำงานอย่างสม่ำเสมอ ย่อมทำได้ทุกคน เพราะบริษัทลองทำเองมากับมือแล้วยังทำได้ แล้วทำไม? ทุกคนจะทำไม่ได้ ถ้าไม่สอนคนอื่นเขา เขาก็ทำไม่ได้ ต้องสอนครับ
ต่อไป..ถ้ามีตัวอย่างคนได้ตังค์ และได้อย่างจริงจังซักเดือนละ10,000-20,000-100,000บาทต่อเดือนขึ้นไป ซัก20-30คน รับรอง..เดี๋ยวคนเรือนหมื่นเรือนแสนก็จะไหลตามเข้ามาหาเราเองตามระบบ"Attraction System" (การตลาดดึงดูด) นั่นเอง

วันนี้ผมจะเริ่มประกาศหาคนสนใจทำ"ออนไลน์ ขายตรงเกษตร"  โดยจะตั้งชื่อว่า "รวยด้วยเกษตรออนไลน์" สไตล์..ออร์กาเนลไลฟ์ " โดยกลุ่มเป้าหมายคือคนหารายได้เสริมและทำงานด้านการเกษตร อาทิ เกษตรกร หรือคนทำเกษตรเป็นอาชีพเสริม หรือนักศึกษาด้านเกษตร เป็นต้น
"1 คน 1 แสน " คือเป้าหมายแรก ที่จับต้องได้
สอนให้ใครก็ได้ที่สนใจ ให้เขาเอา"โซเชียล มีเดีย"(Facebook ,Line ฯลฯ) เป็นเครื่องมือให้ได้อย่างอยู่หมัด โดยเราจัดเนื้อหาในการโฆษณา"ผลงานสินค้า"เพื่อนำพาสู่กลุ่มเป้าหมายหลายสิบล้านคนที่อยู่ใน"ชุมชนเฟซบุ๊ค"(ซึ่งมีมากกว่า35ล้านคนในเมืองไทย) ใครดีใครได้ไปครับท่าน
หน้าที่เราคือ หาคนมาเรียนรู้และสอนให้ทำจริง อาทิตย์ละครั้ง ครั้งละ10คน ถ้าเกิดผลจะมีคนทำงานเดือนละ40คน ผ่านไป3เดือนทุกคนมียอดขายคนละ50,000บาทอย่างต่ำ ทีมท่านก็จะมียอดขายเดือนละ2,000,000บาท และทุกคนใต้สายงานไปทำแบบเดียวกัน อะไรจะเกิดขึ้น ก็"โบนัส Power Leg" ที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้ไงล่ะครับเดือนละหลายแสนบาทครับ
มีข้อมูลที่ลงมือทำจริงกับมือไว้ยืนยันกับที่ผ่านมาและรู้ว่า"ใช่"ตั้งหลายเดือนแล้วครับแต่รอวิธีการที่จะให้นำไปใช้กัน มาถึงตรงนี้รอ"ต่อยอด"และ"ขยาย"อย่างเดียวเท่านั้นสู่มนุษย์เงินล้านได้ง่ายๆอย่างเป็นรูปธรรม สำหรับคนที่พร้อมและทำได้
แม่ทีมใดที่พร้อม ท่านสามารถนำพาคนที่สนใจมาครั้งละ 5-10คน ตรงมาที่สาขาเชียงใหม่ ได้ทุกอาทิตย์ เรายินดีสอนเทคนิค"ออนไลน์ ออนล้าน" แบบบ้านๆ แต่จับต้องได้ให้ฟัง 
ท่านพร้อมจะเริ่มต้น เป็นคนเงินล้านหรือยัง?















"เล่นเฟซบุ๊ค เล่นไลน์" อย่างไรให้ได้ตังค์และได้ช่วยเหลือคน กับ..ออร์กาเนลไลฟ์
Online (ออนไลน์) สไตล์"ออร์กาเนลไลฟ์" จึงไม่ใช่"ออนไลน์"โดยทั่วๆไป แต่เป็น"Online"(ออนไลน์)ที่มีพื้นฐานมาจาก"ผลงานสินค้า"(The Achievement of Product) ที่ผ่านมาจริงมากกว่า5-6ปี ที่ยืนยันได้หลายร้อยหลายพันรายที่ได้ใช้จริง ที่นี่..มี"ผลงานสินค้า"(The Achievement of Product) มาแบ่งปัน มาแชร์กันผ่าน"Online" และมี"กลุ่มเป้าหมาย" รองรับชัดเจน รออยู่หลายแสนราย ที่กระหายสินค้าดีๆที่"ใช่" และไม่ไปมอมเมาแบบเพ้อฝัน เพราะนั่น..ไม่ใช่เรา เพราะเราตั้งเป้าไว้ว่า..สินค้าตรา"ผีเสื้อมรกต"จะต้องเป็น"เครื่องผลิตเงิน"ชั้นดีที่ยั่งยืนให้แก่เพื่อนสมาชิกของเราและกับเกษตรกรที่มีจำนวนมากกว่า 23 ล้านคน กับ"ผลงานของสินค้า"(The Achievement of Product) ที่ผ่านมาและมั่นใจในระดับหนึ่งว่า.."รู้ใจพืช เข้าใจดิน" และยังมีกลุ่มลูกค้า(พืชต่างๆ)รองรับกว่า100 ล้านไร่ ขอที่"ใช่" สำหรับเราแค่1,000,000 ไร่( 1%) เท่านั้น เราก็เห็นทางสว่างของเกษตรกรบ้างแล้วครับท่าน
โจทย์ที่ตั้งไว้ เมื่อ"สินค้าใช่" ทำอย่างไรถึงจะให้สิ่งที่.."ใช่" กระจายไปให้ทั่วถึง จึงต้องพึ่ง"โลกออนไลน์"(Social Network) เข้ามาช่วยกระจายโดยอาศัย "Social Media" เป็นผู้ช่วยงานนี้ ช่วยกระจาย"เชื้อดีๆ"(สินค้าดีๆ และองค์ความรู้ดีๆ) ที่ไม่ใช่"เชื้อโรคร้าย"(สินค้าไม่ใช่ องค์ความรู้ไม่มี) เพื่อให้"เชื้อดีๆ"กระจายเข้าสู่พี่น้องเกษตรกรที่เป็นผู้ใช้อย่างทั่วถึงให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เกษตรกรไทยลืมตาอ้าปาก โดยมี"ปัญญา"เป็นอาวุธ "ปัญญา"ที่ว่าคือ"องค์ความรู้"ดีๆที่ต้องมีให้เกษตรกร
สนใจติดต่อได้ที่... 
084-880-9595 
Line ID: organellelife
www.organellelife.com
(ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.paccapon.blogspot.com )
คู่มือและเทคนิค ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=204
คู่มือ ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์ สำหรับผู้ใช้ Facebook มือใหม่
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=203













"ผีเสื้อมรกต กระพือปีก" สู่..โลกออนไลน์
เพื่อสร้างรายได้ ให้ผู้สนใจ ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร เป็นชาวไร่ ชาวนา คนธรรมดา คนหาเช้ากินค่ำ คนทำงานประจำ คนรับจ้างง ถ้าท่านสนใจไม่ว่าจะเป็นใครก็ทำได้
จากการขาย"ผลงานสินค้า"  ที่มาจากพื้นฐานงาน"วิชาการ"และมาจาก"องค์ความรู้" ควบคู่กับ"ประสบการณ์"ที่ผ่านมาที่ได้อยู่กับพืชมานานกว่า 30 ปี 
มีอะไรดีๆ..เราก็เอามาถ่ายทอดสู่กัน   ฉันท์พี่ๆน้องๆ คนไทยด้วยกัน
ต่อไป..เกษตรกรไทยจะทันสมัยแล้ว เราจะเข้าสู่.."โลกโซเชียล"( Social Network) กันกับเขาซักที แบบภาคภูมิใจ 
ไม่ให้ใครข้ามหัวเราไปได้อีกแล้ว ครับท่าน  
โอกาสเปิดแล้ว...
"ออนไลน์  ออนล้าน"
"ออนไลน์  ออนรวย"
เพื่อช่วยเหลือคนที่แสวงหาทางออก ทางรายได้ ด้วยธุรกิจง่ายๆที่จับต้องได้ 
ด้วย..การนำเสนอ"ผลงานของสินค้า" ที่เกษตรกรตามหากันมานาน ผ่านโลกออนไลน์
"เรื่องจริง ภาพจริง" ยิ่งทำยิ่งภูมิใจ
จะมี"ความสุข" อะไรอีกเล่า เท่ากับการบอกเล่า"ความจริง"แก่ผู้คน 
ท่านที่สนใจ ขอเพียงท่านมี.."สมาร์ทโฟน" แล้วเดินตรงเข้ามาเรียนรู้กับเรา เพื่อนำ"ความจริง"และสิ่งที่"ใช่"ไปถ่ายทอดต่อผู้คนที่สนใจ












การตลาดออนไลน์ เป็นการตลาดต้นทุนต่ำ และไม่ต้องทำแบบตอกบัตร ทำวันละ 3-5 ชั่วโมงต่อวัน แต่ต้องทำทุกวันเป็นประจำ เพราะเมื่อถึงจุดหนึ่งที่คนเข้าถึงเราเป็นล้านๆคนและสนใจเราเป็นแสนๆคน เราแทบจะไม่ว่างเลย ตอนนี้เราคิดงาน"ออนไลน์ ออนล้าน" ขึ้นมาได้ก็เพราะเรามีพร้อมเรื่อง"ผลงานของสินค้า"ที่จะเอามาขยายต่ออย่างมากมาย ซึ่งคนอื่นเขาไม่มีหรือมีก็อาจจะมีน้อยเพราะเขาไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน
ผมชอบคำคมนี้มาก "ขับรถหรู ไปกินกาแฟ นั่งห้องแอร์เย็นๆ เล่นไอแพด เล่นไอโฟน" ตอนนี้เรามีสิทธิทำแล้ว(ถ้าเราตั้งใจ)
ดูแลคนออนไลน์ทีมละ10คน
10คน ไปหาคนที่สนใจออนไลน์มาคนละ10คน ให้ทุกคนขยายงานการขาย"ผลงานสินค้า"ทางออนไลน์ให้มียอดขายคนละ100,000บาท/เดือน เป็นอย่างต่ำ ทำแล้วอะไรจะเกิดขึ้น
ก็.."เครือข่ายผู้บริโภค" นั่นไง
และต่อไป..จะเกิดอะไรขึ้น
ก็..โบนัสรายได้จากระบบ"เครือข่าย" ที่นำมาบาลานซ์ ซ้าย-ขวา นั่นไง
เราลองมาคิดโจทย์กันเล่นๆและง่ายๆและเป็นไปได้ถ้าเราทำกันจริงๆอย่างรู้จริง
10คนx10คนx10คน เป็นเบื้องต้น=1,000คน
1,000คนx100,000บาท(ยอดขาย/เดือน/คน) =100,000,000 บาท/เดือน ไม่ใช่มั่วนิ่มเพราะมีบริษัทเครือข่ายหลายบริษัทที่มาจากเมืองนอกมีทีมทำเครือข่ายทำงานกันแค่เพียง100กว่าคนขายแค่สินค้าเครื่องสำอางค์หรืออาหารเสริมแท้ๆและทำออนไลน์100% เขายังทำได้ และสามารถทำยอดขายได้เดือนละไม่ต่ำ 20-30กว่าล้านบาท คิดเป็นยอดขายปีละไม่ตำกว่า/240-360ล้านบาท
จุดตายที่คนอื่นคิดและทำไม่ได้ก็คือ.."สินค้า" มันไม่ใช่
เพราะถ้า..สินค้า"มัน"ไม่ใช่" มันไปต่อไม่ได้เพราะมัน"บอกต่อ"ไม่ได้และถ้าสินค้า"ไม่ดี"มันเลยไม่มี"การซื้อซ้ำ" 
ถ้าเป็นแบบนี้"ออนไลน์" ก็ทำได้แต่ไม่ยั่งยืน และก็ต้องจบเพราะไม่รู้ว่าจะไปขายอะไรต่อไป เพราะผลงานไม่ปรากฏและมีแต่คนแช่งด่าเพราะว่าสินค้าใช้ไม่ได้ผล แต่ว่า..สำหรับเรา เราไม่เคยเจอเลย
สำหรับเราผ่านมา 5-6 ปี ไม่มีคำนินทาเรื่องสินค้าว่า"ไม่ได้เรื่อง"
สำหรับเรา..เราเดินมาถูกทางแล้ว
"ถึงเดินช้า แต่เราเดินไม่เคยหยุด" เพราะสินค้าพากันฉุดให้เราเดิน
เมื่อเจออุปสรรคที่หนักหนา "เราไม่เคยเปลี่ยนเป้าหมาย แต่..เราเปลี่ยนวิธีการได้
เพราะเราตั้งใจจะสร้าง"ตำนาน" กันนั่นไง  ให้เกษตรกรลืมตาอ้าปากได้
ขอเป็นแรงบันดาลใจให้คน"ออร์กาเนลไลฟ์"ต้องเดินหน้าต่อไป ครับ
"ผมไม่เคยเปลี่ยนเป้าหมาย แต่ผมเปลี่ยนวิธีการ" แทน เพียงเพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางที่ตั้งไว้ เพราะ..เป้าหมายผมชัดเจน
แล้วคุณหล่ะ..ตั้ง"เป้าหมาย"กันไว้หรือยัง?
เกิดมา เพื่อสร้างตำนาน
ที่นี่..มีพื้นที่ สำหรับ..นักสร้าง"ตำนาน"
งานกระจอก ไม่เป็นตำนาน
งานง่ายๆ ไม่เป็นตำนาน

งานออนไลน์ ทำสบายๆ ไม่ต้องมาก แต่..ต้องทำทุกวัน วันละ3-5ชั่วโมงก็เพียงพอ เราอาจเลือกเวลาเองอาจทำเป็น2ช่วง ช่วงเช้ากับช่วงหัวค่ำก็ได้
ที่สำคัญ ทุกคำถามต้องตอบเลย ไม่ควรรอไว้ และเลือกเวลา ถามมาตอนไหนตอบได้เลยยิ่งดี
และต้องโพสต์ทุกวันๆละ1-2โพสต์ต่อวัน โพสต์ได้ตั้งแต่ตัวสินค้า(พร้อมสรรพคุณสินค้า)หรือโพสต์ผลงานสินค้าหรือกิจกรรมการทำงานของเราก็ได้ให้ผู้คนได้เห็นอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ
เนื้อหา(Content) ที่โพสต์ ภาพที่โพสต์ มีส่วนมากต่อการสนใจและกดLike ให้เราและตามมาด้วยการสั่งซื้อสินค้าต่อมา
การโปรโมทหรือโฆษณาโพสต์ก็มีส่วนสำคัญ ตัวอย่างการโปรโมทหรือโฆษณาโพสต์ในเพจบริษัทออร์กาเนลไลฟ์เมื่อคืนนี้(20พฤษภาค 2558ตอนตี1 ) มาถึงตอนเช้าขึ้นมาเวลา 6 นาฬิกามีคนเข้ามาถูกใจ(Like)379คน และผู้เข้าถึง7,000คน
ตอนนี้ทุกคนต้องชวนสายงานของตัวเองที่มีและอยู่ในโลกโซเชียลอยู่แล้ว(มีเฟซบุ๊คส่วนตัวและเล่นเฟซบุ๊คอยู่) และหาคนรุ่นใหม่ที่เขาสนใจโลกออนไลน์อยู่แล้วเข้าสู่การตลาดออนไลน์ "เล่นเฟซบุ๊คอย่างไร?ให้ได้ตังค์" ต้องชวนเขาเข้ามาเรียนระบบการทำงาน"การตลาดออนไลน์  สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์"และเราต้องหัดสอนเขา เราต้องสถาปนาตัวเราเองเป็น"โค้ช"สอนไม่ยากหากเราพยายามทำความเข้าใจและฝึกฝน  ถ้าเรายังสอนคนไม่ได้ เราก็พาพวกเขาให้เข้ามาหาบริษัทและให้บริษัทสอนให้ ตอนนี้บริษัทพร้อมที่จะเริ่มเปิดห้องเรียนทุกวันที่เชียงใหม่ใครก็ได้เดินเข้ามาได้โดยไม่ต้องรอคนมาเป็นสิบๆคนถึงจะเปิดห้องเรียน ใครพร้อมใครสนใจก็เดินเข้ามา3คน5คนก็มาได้อยู่ต่างจังหวัดก็นั่งรถโดยสารมาไม่ลำบากไม่สิ้นเปลืองไม่จำเป็นต้องมารถส่วนตัวให้สิ้นเปลือง(นอกจากมาเป็น5-6คนถึงน่าจะมารถส่วนตัวกัน) หิ้วกระเป๋าใบเดียว1 วันเต็มหรือเรียน2วัน1คืน แบบมีWorkshop ก็ได้จบหลักสูตรเอาไปสร้างเงินล้านได้ครับ และต่อไปที่สาขานนทบุรีพร้อมก็จะเปิดห้องเรียนออนไลน์ที่นั่นด้วย เป็นสาขาออนไลน์โดยตรง ตอนนี้บริษัทกำลังรอลงโฆษณาเปิดรับคนที่สนใจ"ออนไลน์ ออนล้าน"กับเราอยู่ แค่เปิดตัวนิดหน่อยไปทางหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวของผมก็มีเด็กรุ่นใหม่ Inbox เข้ามาหาบอกว่าสนใจบ้างแล้ว ตอนนี้ผมเริ่มสนใจจะชวนคนทำงานประจำกลุ่มที่มีอาชีพและความรู้ทางการเกษตร อาทิ เซลล์ขายปุ๋ย&ยาให้มาทำเป็นอาขีพเสริมรายได้กัน 
ตอนนี้ทุกคนต้องทำงาน 3หน้าที่
หน้าที่ที่ 1 โพสต์ผลงานสินค้าและกิจกรรมตัวเอง (โชว์ความจริงที่เป็นจุดแข็งของเรา)
หน้าที่ที่ 2 โพสต์ตัวสินค้าพร้อมสรรพคุณ ที่มีจุดแข็งทางวิชาการและองค์ความรู้ ลงในหน้าแฟนเพจ(Facebook Fanpage) และเฟซบุ๊คกลุ่ม (Facebook Group) ต่างๆอาทิกลุ่มเกี่ยวกับการเกษตร 
หน้าที่ที่ 3 โพสต์เชิญชวนคนให้มาสนใจทำธุรกิจ"ออนไลน์ ออนล้าน" กับเราโดยดูการโพสต์จากตัวอย่าง ของทางบริษัท
จำไว้นะครับ โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน "ปลาเร็ว กินปลาช้า"
ดังนั้น..อย่าช้า โอกาสเปิดแล้วสำหรับปลาตัวเล็กๆที่เร็ว เพราะตอนนี้เขามี"เวที"(Stage)ให้เราเล่นแล้ว นั่นคือ"Social Media" นั่นไงหล่ะครับ





โอกาสเปิดแล้ว...
"ออนไลน์ ออนล้าน"
"ออนไลน์ ออนรวย"
เพื่อช่วยเหลือคนที่แสวงหาทางออก 
ทางรายได้ ด้วยธุรกิจง่ายๆที่จับต้องได้ 
ด้วย..การนำเสนอ"ผลงานของสินค้า" ที่เกษตรกรตามหากันมานาน ผ่านโลกออนไลน์
"เรื่องจริง ภาพจริง" ยิ่งทำยิ่งภูมิใจ
จะมี"ความสุข" อะไรอีกเล่า เท่ากับการบอกเล่า"ความจริง"แก่ผู้คน 
ท่านที่สนใจ ขอเพียงท่านมี.."สมาร์ทโฟน" แล้วเดินตรงเข้ามาเรียนรู้กับเรา เพื่อนำ"ความจริง"และสิ่งที่"ใช่"ไปถ่ายทอดต่อผู้คนที่สนใจ
"เล่นเฟซบุ๊ค เล่นไลน์" อย่างไรให้ได้ตังค์และได้ช่วยเหลือคน กับ..ออร์กาเนลไลฟ์
สนใจติดต่อมาได้เลยที่... 
084-880-9595
Line ID: organellelife
(ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.paccapon.blogspot.com )







มาช่วยกันเผยแพร่สิ่งดีๆที่มีความจริงอย่างแท้จริง ให้แพร่ขยายเข้าถึงตัวเกษตรกรให้ได้มากที่สุด เพราะเกษตรกรจะได้เจอความจริงและสิ่งดีๆกับเขาเสียที 
นี่คือ..ช่องทางออนไลน์ที่ได้สารประโยชน์ต่อภาคการเกษตร
อย่าปล่อยให้มือถือของคุณเป็นแค่ โทรออก - รับสาย
มาเปลี่ยนมือถือธรรมดาๆของคุณ
ให้เป็นเครื่องมือสร้างรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด กันเถอะค่ะ
ง่ายๆกับการนำเสนอ"ผลงานการเกษตร"ชั้นยอดเยี่ยม จากนวัตกรรมแห่งสินค้าตราผีเสื้อมรกต ผ่านโลกออนไลน์
"ผลงานจริง เรื่องจริง ได้ผลจริง ภาพจริง" ยิ่งทำยิ่งภูมิใจ 
ขอเพียงท่านมี"ใจ"และมีเครื่องมือ"สมาร์ทโฟน" เท่านั้น
เล่นไลน์ เล่นเฟซบุ๊ค อย่างไร? ให้ได้ตังค์
ที่นี่..มีคำตอบ
www.organellelife.com
Line ID: organellelife
084-8809595





บทความพิเศษ
"6 สุดยอดข้ออ้าง ที่จะทำให้คุณล้าหลังจากความสำเร็จ"
1.ไม่มีเงิน
ไม่มีเงิน ไม่ใช่ประโยคคำถาม เพราะฉะนั้น คุณไม่มีวันวิ่งหาคำตอบได้หรอก...สิ่งที่คุณควรจะถามตัวเองคือ "เราจะหาเงินจากช่องทางไหนได้บ้าง?"
2.ไม่มีเวลา
ไม่มีใครสนใจหรอก ว่าคุณจะใช้เวลาไปกับเรื่องอะไร คนอื่นมองแค่ผลลัพธ์ของคุณเท่านั้น...ถ้าคุณบริหารเวลาได้ไม่ดีพอ ผลลัพธ์ชีวิตของคุณมันก็ตอบด้วยตัวของมันเองอยู่แล้ว
3.ทำไม่เป็น
ทุกคนมีครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้น ทำไม่เป็น ไม่ได้แปลว่า ทำไม่ได้...ถ้าอยากเห็นความสามารถของตัวเองอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ก็ลองตั้งคำถามดูครับว่า "ต้องทำยังไง?"
4.ไม่ได้เรียนมาทางนี้
ความรู้ ไม่ได้สิ้นสุดแค่ในรั้วมหาลัย ใบปริญญาไม่ได้การันตีอนาคต ถ้าคุณเลือกที่จะหยุดเรียน ก็ห้ามบ่นถึงเรื่องความก้าวหน้า เพราะมันจะไม่มีวันเกิดขึ้น
5.ยังไม่พร้อม
คำนี้มองได้สองมุม ทั้งนี้ต้องดูวิสัยทัศน์ของคนพูดด้วย ว่าเขา "ขี้เกียจทำ" หรือกำลัง "รอจังหวะ" วิธีสังเกตง่ายๆคือ ให้ดูการเตรียมพร้อมของคนๆนั้นครับ
6.ไม่มีอะไรใหม่ๆให้ทำแล้ว
ไม่มีอะไรจำกัดของคำพูดประโยคนี้ได้ นอกจากคำว่า "ขี้เกียจ" คำว่าใหม่ๆ ไม่ได้หมายถึงการสร้างสิ่งใหม่ แต่ด้วยของสิ่งเดิมก็ถือเป็น innovation นะ!

"ออนไลน์ ออนล้าน"สไตล์..ORG เริ่มต้นอย่างไร
เริ่มขั้นตอนแรกคือลองเข้าไปดูวิธีการใน
คู่มือและเทคนิค ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=204

คู่มือ ออนไลน์ ออนล้าน สไตล์ออร์กาเนลไลฟ์ สำหรับผู้ใช้ Facebook มือใหม่
http://www.organellelife.com/hotnews_view.php?id=203
ศึกษาแล้วก็ประสานงานมายังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสมาชิกของทางบริษัทเพื่อรับการชี้แจงสิ่งที่ยังสงสัยหรือไม่เข้าใจ เจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำขั้นตอนและวิธีการต่างๆ อาทิ ความรู้เรื่องตัวสินค้า หรือการตอบคำถามผู้สนใจเกี่ยวกับข้อสงสัยต่างๆหรือเรื่องเทคนิคการ
โพสต์ผลงานของสินค้าตลอดจนเครื่องมือในการทำงานคือรูปภาพ"ผลงานของสินค้า"กว่าหลายร้อยหลายพันภาพที่ต้องใช้โพสต์
หลังจากผ่านขั้นตอน2ขั้นตอนแรกแล้วจากนั้นท่านก็สมัครเป็นสมาชิกพร้อมใช้สิทธิซื้อสินค้าชุดพิเศษสำหรับงานออนไลน์
อื่นๆสอบถามพูดคุยได้อย่างอบอุ่นใจในแบบครอบครัวORG ได้ที่
084-880-9595 ที่นี่..มีคำตอบทุกเรื่องที่ท่านอยากรู้
ขอแนะนำถ้ามีโอกาสเข้ารับการอบรม(ตามโอกาสที่มี)จะมีประโยชน์มากเพราะจะช่วยย่นระยะการได้ความรู้ได้ดี





Motorbike Printed Tee
Motorbike Printed Tee
สั่งซื้อเสื้อยืด สุดเท่ห์ ราคา 349 บาท พิเศษเหลือ 209 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น